• Không có sản phẩm nào trong giỏ.

THI CÔNG LẮP ĐẶT TẬN NHÀ

Tới tận nhà quý khách lắp đặt

KHUYẾN MÃI HẤP DẪN

Chiết khấu 5% cho đơn hàng trên 2 triệu

HỖ TRỢ 24/7

0984 88 92 93 | 0965 979 677

AN TOÀN CHẤT LƯỢNG

Hàng hóa an toàn & chất lượng

Kiểu dáng hiện đại của rèm vải cửa sổ màu kem giá rẻ đẹp

Liên hệ

Thiết kế đơn giản để mang đến phong cách dễ dàng cho ngôi nhà của bạn,  rèm vải cửa sổ giá rẻ  màu kem của chúng tôi đã được sản xuất từ m...

0984 889 293
Tình trạng: Còn hàng
Mã hàng: 6853499950271560862
Danh mục:

Thiết kế đơn giản để mang đến phong cách dễ dàng cho ngôi nhà của bạn, rèm vải cửa sổ giá rẻ màu kem của chúng tôi đã được sản xuất từ một loại vải chất lượng cao cho cảm giác mềm mại và sang trọng. Được thiết kế với kiểu may đục lỗ vải, cặp rèm cửa này dễ dàng để lắp đặt với các nếp sóng thanh lịch, suông mượt. Hoàn thiện với chất vải rèm ngăn chặn hoàn toàn ánh sáng bên ngoài không mong muốn giúp đảm bảo giấc ngủ ngon và cung cấp thêm sự riêng tư bằng cách chặn tầm nhìn vào phòng của bạn từ bên ngoài.

Đặc điểm của rèm vải cửa sổ cản sáng

  • Sở hữu thiết kế kiểu may rèm hiện đại, đi đầu xu hướng
  • Chất lượng vải cao cấp an toàn khi sử dụng
  • Mẫu mã sản phẩm đa dạng cho người dùng nhiều lựa chọn
  • Vải có khả năng chống nắng cách nhiệt tuyệt tốt
  • Chất lượng sản phẩm vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu chống nắng cản sáng
  • Giá thành phải chăng, chính sách giao hàng, lắp đặt tại nhà miễn phí

Kiểu dáng hiện đại của rèm vải cửa sổ màu kem giá rẻ đẹp

Khi bạn lựa chọn sản phẩm rèm cửa tại Rèm Cửa Chí Thành sẽ được chọn lựa trong số hàng ngàn mẫu màu sắc khác nhau để phù hợp nhất với phong cách nội thất, cũng như sở thích của gia đình. Các mẫu vải được nhập khẩu từ Đài Loan, Thái Lan, Châu Âu hay Hàn Quốc, Nhật Bản của chúng tôi luôn mang đến cho không gian của bạn phong cách hiện đại và đẳng cấp mà các loại rèm khác không có được. Với chất vải mềm mại và được sản xuất trên dây truyền hiện đại, mỗi sản phẩm màn rèm của chúng tôi sản xuất ra đều rất an toàn cho người sử dụng.

Chất lượng rèm vải cửa sổ giá rẻ như thế nào?

Tất cả các mẫu rèm cửa đẹp giá rẻ chống nắng của chúng tôi được sản xuất với các thành phần chất lượng tốt bao gồm vải 100% là polyester. Tất cả các giá đỡ, bát treo, thanh treo cố định cần thiết đều được bao gồm và bạn có thể chọn bát đỡ cố định trần hoặc tường tùy thuộc vào vị trí bạn lắp.

Bạn có thể tự tin mua sắm tại màn cửa Rèm Cửa Chí Thành vì tất cả các sản phẩm rèm của chúng tôi đều được bảo hành lâu dài. Để biết chi tiết đầy đủ về điều này xin vui lòng xem các điều khoản và điều kiện của chúng tôi.

CỬA HÀNG RÈM CỬA CAO CẤP CHÍ THÀNH
Web : www. mancuachithanh.com
Điện thoại: 0903026615 - 0984889293
Địa chỉ: 385 Nguyễn Huệ, P.An Lộc, Tx.Bình Long, Bình Phước
Thêm đánh giá

Đăng nhận xét